Dáng đẹp gợi cảm trong mắt chàng với môn Nhảy Cột thể hình 2014 - Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho - cua hang dong hoDịch vụ seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Dáng đẹp gợi cảm trong mắt chàng với môn Nhảy Cột thể hình 2014

Bạn muốn giảm cân? Bạn muốn gợi cảm hơn trong mắt chàng? Bạn muốn sở hữu một thân hình khỏe mạnh và săn chắc? Những câu hỏi của bạn sẽ được bộ môn Pole Dance ( Mua cot ) trả lời một cách thỏa đáng nhất.

Khiêu vũ gợi cảm là phong cách mà một số người nghĩ đến ngay khi nghe về múa cột, mặc dù vậy, điều này không hoàn toàn đúng. Bộ môn này được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc từ đầu tới chân với các cơ bắp mạnh khỏe, đặc biệt là sự săn chắc các vùng cơ ở bụng, cánh tay, đùi và mông, một buổi tập kéo dài một giờ đồng hồ có thể tiêu tốn đến 400 calo, rất tốt nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả.

Dáng đẹp gợi cảm trong mắt chàng với môn Nhảy Cột thể hình
Các bài tập múa cột thể hình là sự kết hợp giữa khiêu vũ hiện đại và những bước di chuyển, nhào lộn trên một chiếc cột. Trong một lớp học múa cột thể hình, bạn sẽ được hòa mình theo những điệu nhạc trong khi đang tập luyện, giúp bạn khám phá khả năng biểu cảm và cảm nhận vẻ quyến rũ trong quá trình tập luyện.

Múa cột
Lợi ích xây dựng cơ bắp của các bài tập múa cột thể hình là một điểm cộng cho những phụ nữ thiếu sức mạnh phần trên cơ thể. Giữ khối lượng cân nặng cơ thể hiện tại của bạn treo trên một chiếc cột chỉ bằng một tay là một thách thức lớn. Những người phụ nữ tập luyện các bài múa cột thể hình vài lần một tuần trong vài tháng sẽ cải thiện sức mạnh của cánh tay và phần giữa cơ thể một cách nhanh chóng.
Khiêu gơi, quyến quyến, đẹp dáng nhờ múa cột. Tại sao bạn không đăng ký học một khóa ngay hôm nay nhỉ?
Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Hotline: (+84)902 207 205
Website: http://vdance.vn
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
dong ho curren