Xem múa “ Thoát y” ( múa cột) ở Australia - Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho - cua hang dong hoDịch vụ seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Xem múa “ Thoát y” ( múa cột) ở Australia

Sang thăm con ở Australia những năm trước đây, vì còn son rỗi nên các con đưa tôi đi chơi khá nhiều thành phố ở ba bang của Úc, Victoria, NWA, Queelslan. Mỗi nơi đều có những nét riêng biệt rất đáng đi du lịch. Cảnh đẹp của Úc đa dạng, con người lại rất thân thiện. Là một liên bang đa dân tộc nên được tiếp xúc với nhiều chủng tộc người có các màu da khác nhau và nền văn hoá đa sắc.
Là người tò mò, lại ở ngành Văn hoá lâu năm, nên tôi cũng muốn tìm hiểu về văn hoá giải trí của Úc. Là đàn bà, chỉ biết được những kiểu giải trí qua sách vở, phim ảnh là chính nên sang đây, các con có dẫn đi xem, chơi ở một sòng bạc ở Sydney và một sòng bạc ở Melbourne, vào xem biểu diễn Thoát y vũ – múa cột ở phố Kings Cross, Syney.
Sau khi đi một vòng dạo chơi quanh cầu Sydney, chúng tôi cho ô tô đậu vào khu vực giải trí khá hấp dẫn này. Có lẽ người ta ngạc nhiên thấy có một phụ nữ tuổi trung niên cùng cặp đôi trẻ trung- hai vợ chồng con gái tôi- đi vào một nơi biểu diễn khá là đặc biệt, thường thu hút đàn ông là chính, nơi biểu diễn múa cột thoát y. Khi vào, tôi thấy nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp bước từ nơi biểu diễn ra ngoài. Con gái tôi nói, họ mới múa xong một ca và ra về đấy. Các cô nói chuyện với nhau vui vẻ, khoác ba lô hoặc túi xách, quần áo chỉnh tề bước ra khỏi vũ trường. Các cô có thể là vũ nữ, có thể là người được học múa Thoát y- múa cột đi hành nghề ở các vũ trường. Họ coi đây là nghề nghiệp của ngành giải trí.
Chúng tôi vào nơi biểu diễn. Các con trêu tôi, mẹ vào xem cho đau mắt nhé. Tôi cười và bảo, mẹ vốn người lành, có biết ăn chơi gì đâu, hôm nay vào đây để thực tế nhìn thấy và cảm nhận các trò giải trí ở một nước văn minh diễn ra như thế nào.
Sân khấu biểu diễn tròn, xoay để khách xem có thể ngồi xung quanh, thậm chí có thể ngồi rất gần người biểu diễn. Ánh đèn nơi sân khấu rọi vào các vũ nữ ánh sáng rất đẹp, không phải là ánh đèn mờ ảo, hư hư, thực thực. Tôi chỉ thấy, khi các vũ nữ xuất hiện, ánh sáng làm cho họ tuyệt đẹp, che hết những khiếm khuyết trên khuôn mặt hoặc thân thể họ. Thường là, trên sân khấu có ba cô múa. Có những bản nhạc êm dịu, mượt mà, có những khi sôi động , giục giã. Các diễn viên rất khó đoán tuổi. Các cảnh múa đều được biên đạo diễn có nội dung hẳn hoi, phô bày những nét đẹp của cơ thể vũ nữ. Các cô thoát y thật, phần ngực 100% , nhưng phần dưới không loã thể, họ mặc quần chíp nhỏ màu da, gắn sát cơ thể. Sân khấu xoay tròn, từng vũ nữ uyển chuyển múa trên chiếc cột riêng, trang trí khá đẹp. Do đến sớm nên chúng tôi ngồi ngay hàng ghế đầu tiên nên quan sát và xem rất rõ.
Tôi có đọc nhiều bài nói múa cột mang tính khiêu dâm. Nhưng khi đi xem múa cột ở đây, có cảnh các cô tung từng chiếc áo, váy mỏng tang, bay bay theo gió, ánh đèn lấp lánh đủ màu sắc khiến cho các cô như những nàng tiên, nhạc múa êm ái du dương, tôi chỉ thấy, họ rất đẹp. Những bộ ngực trần hiện ra , có những bộ ngực đúng là “ toà thiên nhiên thật” nhưng cũng có bộ ngực xem là biết ngay họ đã bơm silicol, trông cứng nhắc chứ không mềm mại như những bộ ngực của các vũ nữ trẻ trung nên có kém phần hấp dẫn. Và nữa, các cô vũ nữ định hướng rất giỏi những nơi có những chàng hào phóng. Khi sân khấu quay đến khu vực ấy, họ ngả người, dáng rất đẹp, đưa tay ra, chân vẫn giữ cột , nở nụ cười rất tươi với chàng trai lạ , người khách đàn ông tiến sát tới họ và gắn những tờ giấy bạc, AUD cũng có , mà USD cũng có, các cô ngả người và nhận những đồng tiền boa rất có giá trị với sự duyên dáng của điệu múa thoát y mà mình biểu diễn. Ở sân khấu này không có những tiếng la ó, rền rĩ mà chỉ thấy những cử chỉ khá lịch sự khi tiếp xúc với vũ nữ. Điệu múa của họ kéo dài gần một giờ thì chuyển tiếp sang ca khác.
Mấy mẹ con ra về. Tôi có hỏi đùa con rể, con không thấy người xao động à. Chàng ta cười, vưà cầm tay vợ vừa lắc đầu. Vợ trêu, anh ấy dại gì mà nói. Khách xem ra khỏi vũ trường, mọi người lên ôtô, và tiếp tục những gì mà họ dự định trong ngày nghỉ cuối tuần.
Còn tôi, đi xem xong, về nhà, và đến tận bây giờ tôi vẫn nghĩ, những điệu Thoát y này thật đẹp và lành mạnh. Người biểu diễn và người xem- có người đi xem thường xuyên- rất văn minh, lịch sự. Tất cả những động tác múa của vũ nữ chỉ phô ra những cái đẹp của cơ thể rất nghệ thuật. Tất cả, sân khấu, ánh sáng đều rất hài hoà tô điểm cho đêm biểu diễn . Không có cảnh chen lấn, xô đẩy, không có những tiếng hét đinh tai nhức óc của người quá khích và những hành động thô thiển diễn ra nơi giải trí. Các vũ nữ biểu diễn xong ra về, bắt tay khách xem và hẹn gặp lại.

Đường phố Kings Cross đèn đường có mờ mờ ảo ảo hơn so với các đường phố khác. Ai đến Sydney cũng ghé qua đây để thưởng thức và biết được múa cột- thoát y, một trò giải trí chỉ riêng phố này mới phổ biến.
Khách xem có cảm giác gì thì chỉ họ biết, còn những gì xảy ra ở sân khấu biểu diễn, tôi thấy không cần phải bàn, vì ở sân khấu tôi ngồi xem rất lịch sự , văn minh ( ở phố này có rất nhiều sân khấu nhỏ biểu diễn thoát y). Cái hay nhất mà tôi cảm nhận được là, bất cứ nghệ thuật nào cũng vậy, kể cả múa thoát y và thưởng thức các bức tranh khoả thân, nếu ta suy nghĩ lành mạnh, trong sáng, cách tổ chức, trình bày văn minh, lịch sự, văn hoá thì tất cả đều là nghệ thuật chân chính, giúp cho con người giải toả mệt mỏi, cả về tinh thần và thể xác sau những ngày làm việc miệt mài.
Tôi càng thấy, khi một đất nước có mặt bằng dân trí cao thì họ biết tổ chức văn hoá giải trí phù hợp với từng đối tượng, quản lý và tổ chức rất chặt chẽ để người đến thưởng thức nghệ thuật được vừa lòng, người biểu diễn một cách say mê và được khách xem tôn trọng. Khách xem lịch sự, văn minh, biết thưởng thức nghệ thuật sẽ khiến buổi biểu diễn hay hơn và nguồn lợi thu về được nhiều hơn cho người tổ chức.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
dong ho curren