Những đôi giầy "thần kỳ" giúp các nàng chân thô xóa tan lo lắng - Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho - cua hang dong hoDịch vụ seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Những đôi giầy "thần kỳ" giúp các nàng chân thô xóa tan lo lắng

Những đôi giày này sẽ khiến chân bạn trông thon gọn hơn nhiều đấy.
Giày màu tối
Các đôi giày tối màu luôn khiến chân bạn trông nhỏ 
nhắn hơn những đôi giày sáng màu neon hay pastel. Tuy nhiên, bạn không cần phải trung thành quá mức với tông màu đen khi chọn mua giày. Hãy thử những sắc thẫm của đỏ, xanh, tím, nâu, đen và xám chẳng hạn, đó sẽ là các màu sắc “cứu tinh” cực kỳ phù hợp và tuyệt vời. Chúng vừa giúp bạn đánh lừa người đối diện về kích cỡ bàn chân, vừa tránh cảm giác nhàm chán.
Dùng giày mũi tròn hay mũi nhọn?

Giày mũi nhọn sẽ khiến chân bạn dài hơn và gọt bớt phần nào độ lớn của mũi bàn chân, nhưng đây sẽ không phải là lựa chọn hợp lý nhất cho những đôi chân vừa dài vừa lớn.
Hãy thử mang một đôi giày mũi tròn ôm sát đôi chân và kèm theo quai đeo xem. Chúng luôn khiến bàn chân tạo được dáng nhỏ gọn, lại rất thích hợp cho những cô nàng ưa phong cách điệu đà, nữ tính đấy nhé!
Đi giày cao gót
Bạn nghĩ tại sao các siêu sao luôn rất chăm đi giày cao gót? Bên cạnh việc giúp bạn trông cao hơn, chúng cũng giúp bàn chân bạn trông thon gọn hơn bình thường. Đặc biệt là những đôi giày gót nhọn hay đế xuồng, các cô nàng có thể tận dụng vừa đi chơi vừa đi làm thoải mái. Vì vậy, giày cao gót lúc nào cũng là bạn thân của các quý cô, nhất là đối với các cô nàng muốn khắc phục nhược điểm về đôi chân hoặc chiều cao của mình.
Tránh xa khỏi skimpy sandals
Chọn giày cho các nàng chân thô
Những đôi sandals skimpy sẽ làm cả bàn chân của bạn lộ ra, cũng như các chi tiết lấp lánh trên đôi sandals có thể khiến chúng ta dễ bị để ý đến đôi bàn chân vốn đã không phải là ưu điểm của cơ thể.
Trong tất cả các mẫu giày dép, thì sandal đế xuồng là kiểu dép dành rất nhiều quan tâm và ưu ái đến những cô bạn sở hữu đôi chân không mấy thon gọn bởi thiết kế của chúng luôn có form chuẩn rất phù hợp. Phần đế xuồng dọc thân dép vừa mang lại cảm giác vững vàng, an tâm cho mỗi bước đi vừa góp phần kéo dài bàn chân, khiến đôi chân bạn “lừa tình” một cách đáng nể.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
dong ho curren