Biến đổi không ngờ với giày búp bê nữ - Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho - cua hang dong hoDịch vụ seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Biến đổi không ngờ với giày búp bê nữ

Với giày búp bê, bạn sẽ không có được vẻ uyển chuyển duyên dáng như khi đi giày cao gót, đổi lại kiểu giày này giúp bạn thoải mái di chuyển vận động và tô đậm thêm nét dễ thương.


Kết hợp váy với giày búp bê hay giày cao gót, giày thể thao... là một cách phối đơn giản và hiệu quả thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng cao. Nhưng có lẽ “hợp rơ” nhất vẫn phải kể đến giày búp bê.

Với loại giày nữ này, bạn gái có thể biến đổi không ngừng trong phong cách. Miễn sao bạn biết mỗi kiểu giày búp bê nên đi với loại trang phục nào.

1. Phong cách trẻ trung, đáng yêu, dễ thương.

Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cobalt, đỏ… hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn… mới thể hiện đúng phong cách của bạn. Bạn có thể mix chúng với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật lên tính cách của mình.

Giày búp bê, váy hoa đáng yêu

Gam màu hồng, sắc đỏ nhẹ hay xanh da trời thường thích hợp với cô bạn yêu phong cách thời trang điệu đà, có phần tiểu thư. Nếu bạn thuộc nhóm người này, hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê họa tiết đáng yêu hay được thắt nơ ở phần mũi giày. Mix chúng với những chiếc váy xòe hay phồng dịu dàng là phù hợp nhất.

Chiếc váy xòe họa tiết hoa lá và giày búp bê là bộ đôi vô cùng quen thuộc, giúp khoe được tối đa nét dịu dàng, ngọt ngào và dễ thương của người mặc.

2. Phong cách quyến rũ.

Nếu theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ mà vẫn ngọt ngào thì không nhất thiết phải tìm đến giày cao gót đâu các nàng. Giày búp bê cũng làm được điều này đấy! Chỉ cần chú ý đến màu sắc của đôi giày sao cho hòa hợp với bộ váy mà bạn đang mặc.

Với những bạn gái có chiều cao lý tưởng, đôi chân thon dài, kết hợp giày búp bê với kiểu váy ngắn sexy để "phô diễn" điểm mạnh là một cách lựa chọn hoàn hảo. Trang phục này giúp bạn tự tin tới những bữa tiệc trọng đại hay hẹn hò cùng người ấy.

Giày búp bê họa tiết

Váy maxi xẻ tà cũng cuốn hút lắm nhé! Bản thân váy maxi đã mang nét thướt tha, cổ điển và kiêu sa nên một đôi giày búp bê xinh xắn sẽ là một sắc thái mới cho bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

3. Phong cách công sở

Còn các cô bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản, dịu dàng, thanh lịch như các nàng công sở nên chọn những đôi giày có họa tiết không quá cầu kỳ, màu sắc trung tính hay nhẹ nhàng như: trắng, nude, đen, nâu… Gam màu này dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục, đặc biệt là những chiếc chân váy chữ A, chân váy bút chì, chân váy maxi...

Giày búp bê cho quý cô công sở

Những gam màu tươi sáng như pastel, trắng, hồng sẽ mang lại phong thái nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn gái.

Thực ra, giày búp bê và váy rất dễ phối hợp ăn ý với nhau nên sự kết hợp này là một sự kết hợp khá an toàn. Nếu bạn là người thích trải nghiệm và làm mới mình với những thử thách mới thì Talaha.vn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 
Ghé qua Talaha.vn để có thể lựa chọn:
- See more at: http://talahavn.blogspot.com/2015/10/bien-oi-khong-ngo-voi-giay-bup-be-nu.html#sthash.Ia4PYPaW.dpuf
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Pole dance | Lớp Nghệ thuật Múa cột thể hình tại HCM LH: 01688809015(Ms Oanh)
dong ho curren